Wednesday, October 13, 2010

Roller Coaster

kung takot ka, sa pilitan sumakay. pag handa ka naman, ramdam mo ang kaba, takot at excitement sa puso mo. may feeling kasi ako na pag sumakay ako ng roller coaster pwede ko ito ikamatay, may risk.

umupo ako, na may ngiti sa mukha. kahit wala yung kinakabit for protection sasakyan ko pa rin 'to. tapos dahan dahan ng umaandar, para bang nilalambing ng gulong yung tracks. dahan dahan din bumilis at biglang aaaaaaahhhh aakyat baba ikot waaaaah babagal bibilis bwebwelo akyat baba kaliwa kanan ikot ikot aaaaaah aayaw ka pero gusto mo pa talaga hihilain ka tapos aaaaah biglang baba dahan dahan titigil.

pagod ka na, tapos na ang roller coaster ride pero bumalik ulit ako. at uulit ulitin ko ito...dahil hinahanap hanap ko ang thrill ang sarap ang excitement ang rush ang di madescribe na pleasure na nadadala, parang naiihi na hindi. kagigil, ang saya.

hanggang...*uwaaaaaak* bakit ako nasusuka?

No comments:

Post a Comment